Cuộc thi Piano tỉnh Phú Thọ lần thứ nhất 2018

Ngày 16 tháng 8 năm 2018, tại Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Phú Thọ, đã tổ chức Hội thi biểu diễn Đàn Piano lần thứ nhất năm 2018. Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo, học tập và biểu diễn đàn piano, đồng thời tìm kiếm tài năng âm nhạc, tạo một sân chơi văn minh, bổ ích lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng trong toàn tỉnh Phú Thọ.

Tham gia Hội thi có 43 em là học sinh tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, trong đó Trung tâm  ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG KIDS MUSIC là đơn vị duy nhất trong tỉnh ngoài khối nhà trường tham gia cuộc thi. Là đơn vị lần đầu tiên tham gia góp mặt tới 4 thí sinh có đến 2/4 thí sinh tham dự nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Được Ban tổ chức đánh giá là những mầm non triển vọng..các thí sinh đã mang tới một bức tranh đa sắc màu về thể loại tác phẩm và phong cách biểu diễn. Thông qua Hội thi sẽ tạo tiền đề tốt, thúc đẩy phong trào dạy và học đàn piano phát triển, hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện trong lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng, góp phần tạo diện mạo mới cho các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của tỉnh nhà.

Kết thúc một ngày đong đầy cảm xúc…Lo lắng, hồi hộp, khi lần lượt các con được gọi tên dự thi. Và cuối ngày vỡ òa trong hạnh phúc. Bao cảm xúc không nói thành lời. Tự hào vì con một phần và tự hào về những thiên thần nhỏ bé nhà KIDS MUSIC mười phần.

Lần đầu tiên các con chiến thắng chính mình tự tin biểu diễn trên sân khấu. Mặc dù chưa tròn trịa hoàn hảo nhưng khiến nhiều người phải bất ngờ vì bạn lâu nhất cũng chỉ đến với PIANO được hơn một năm. Bạn ít nhất chưa tròn 1 tháng. Các con đã làm được những điều ngoài sức tưởng tượng của thầy cô- bạn bè cùng trang lứa. Tự hào lắm khi các con mang màu áo xanh riêng biệt của KIDS MUSIC đến với cuộc thi. Màu áo KHÔNG lẫn với bất kỳ thí sinh nào. Dù là cuộc thi nhỏ hay lớn thì các con cũng đã lưu lại ấn tượng và những dấu ấn trong lòng người yêu nhạc.
KIDS MUSIC – thực sự được công nhận bởi sự hiện diện của các con..Thành quả hôm nay là kết quả làm việc tâm huyết của thầy + nỗ lực cố gắng của trò + sự nhiệt tình ủng hộ chu đáo đồng hành từ quý phụ huynh hơn một năm qua.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích cho khối tiểu học, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích cho khối trung học cơ sở.

Thật vinh dự cho khi Giải Nhì của cuộc thi đã được trao cho học sinh Nguyễn Bùi Yến Nhi của Trung tâm đào tạo & Phát Triển Tài Năng KIDS MUSIC hạnh phúc như vỡ oà đầy cảm xúc.

Thầy Nguyễn Tài Hưng (Tiến sĩ, trưởng bộ môn Keyboard Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam ) lên trao giải nhì cho em  Nguyễn Bùi Yến Nhi

Cảm ơn tất cả quý phụ huynh và các em đã tin tưởng gắn bó với KIDS MUSIC trên con đường chinh phục đỉnh cao của Âm nhạc. Trao gửi niềm tin để chấp cánh & nuôi dưỡng những tài năng Âm nhạc tương lai của tỉnh nhà.

🎵 KIDS MUSIC sẽ ngày càng hoàn thiện nâng cao chất lượng học tập giúp các con chiến thắng chính mình. Phát triển toàn diện về tâm hồn và thể chất. Qua cuộc thi thầy cô & cha mẹ rất hài lòng khi các con nhận ra & học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ các bạn từ cuộc thi. Thêm một lần nữa khẳng định vị trí tầm quan trọng của của Âm nhạc nói chung môn đàn PIANO nói riêng.

Chúc cho các con ngày một phát huy tố chất đặc biệt của mình bay cao bay xa hơn nữa. Hi vọng những cuộc thi tiếp theo KIDS MUSIC sẽ được góp mặt nhiều nhân tố ở tất cả các lĩnh vực Âm nhạc.
🎶Một lần nữa chúc mừng chiến thắng của Thầy trò Trung tâm Đào tạo & Phát triển tài năng KIDS MUSIC.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!